TIN TỨC
Điểm danh những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp đến nao lòng

Điểm danh những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp đến nao lòng

Năm 2017 giới thiết kế kiến trúc dân dụng như bùng nổ với các thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp và tiện dụng, đây là xu hướng rất được yêu thích trong năm qua và được giới chuyên môn nhận định là sẽ không giảm nhiệt trong vòng 3 năm tới. Vậy hôm nay hãy cùng nội thất Morehome tìm hiểu về những thiết kế biệt thự hai tầng đẹp mắt này nhé?

ccc.jpg

Thế nào là thiết kế biệt thự 2 tầng?

Một thiết kế biệt thự đẹp không chỉ về kiến trúc, nội thất mà còn phải thể hiện được phong cách của gia chủ. Mẫu biệt thự đẹp không đơn thuần chỉ là nơi để ở mà còn là chốn để cả gia đình nghỉ ngơi, gắn bó tình cảm và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời.

“Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp” có lẽ là cụm từ đã rất quen thuộc với mọi người vì hiện nay trên thông tin đại chúng cũng xuất hiện khá là đều đặn giới thiệu về các mẫu nhà biệt thự đẹp của những người nổi tiếng hay đến thăm biệt thự của những người nghệ sĩ  trong giới showbiz. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ thế nào là thiết kế biệt thự 2 tầng đúng nghĩa.

cvv.jpg

Về cơ bản những kiến trúc nhà cao 2 tầng có diện tích sàn từ 100m2 trở lên được gọi là biệt thự 2 tầng. Việc  thi công biệt thự, bố trí khung, hình dáng của mảnh đất sẽ tùy thuộc theo sở thích của chủ nhà để thuận tiện cho việc sinh hoạt. Thông thường nhà sẽ được thiết kế khoảng 2,4 mặt thoáng với mặt sàn chia thành nhiều phòng nhỏ, một số khu vực bố trí thành nơi giải trí riêng như: Phòng đọc sách, phòng giải trí game, phòng tập thể dục…

Một số mẫu biệt thự 2 tầng đẹp và tiện dụng

Nắm được xu thế đó, trong năm vừa qua nội thất Morehome đã đưa ra một số mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp và thông dụng được rất nhiều khách hàng yêu thích, có thể kể đến như:

Mẫu biệt thự hai tầng hiện đại

Đây là mẫu thiết kế rất được lòng các bạn trẻ, đặc biệt là những cặp vợ chồng son muốn tạo cho mình không gian sống hiện đại và tiện nghi. Ngôi nhà thường sẽ là sự đan xen giữa các hình khối hộp, tầm view rộng với những mảng tường lớn vững chắc tạo cảm giác mới lạ và ấn tượng. Bố cục tương đối đơn giản nhưng hướng tới sự năng động hiện đại , phóng khoáng.

Kiểu kiến trúc  biệt thự hai tầng hiện đại này thường phù hợp với những khu đất tương đối rộng và có kiến trúc địa hình đẹp, bao quanh gồm nhiều cây xanh hoặc hồ nước thì sẽ giúp nâng cao tầm thiết kế lên rất nhiều.

Biệt thự 2 tầng kiểu cổ điển

Mẫu biệt thự cổ điển thường dễ khiến người khác ấn tượng ngay giây phút đầu tiên bởi sự xa hoa và cầu kì trong thiết kế của chúng vì những thiết kế này thường đồ sộ và uy nghi hơn hẳn những kiến trúc khác. Điểm nhấn của chúng là những chi tiết gờ phào, đắp nổi và nội thất bên ngoài cực kì tinh tế và long lanh.

Nếu bạn là mẫu người yêu thích sự tinh tế và cổ điển, mang phong cách sang trọng thì đây sẽ mẫu biệt thự 2 tầng cực kì phù hợp.

Biệt thự 2 tầng cách tân

tccd.jpg

Mẫu thiết kế biệt thự cách tân là sự kết hợp đầy ăn ý của cả hai trường phong cách kiến trúc hiện đại và cổ điển kiểu kiến trúc này không quá cầu kỳ mà thưởng hướng khá nhiều từ kiến trúc hiện đại với các mảng tường, cột lớn nhưng bố cục tự do, cửa mở lệch hoặc mở lớn, rộng hơn kiểu cổ điển. Kiến trúc mẫu biệt thự đẹp 2 tầng cách tân nhìn nhẹ nhàng, hiện đại với lớp mái dốc kết hợp với mảng tường lớn đan xem tạo ấn tượng bởi tỷ lệ hình khối công trình.

Thiết kế mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều đối tượng và địa hình là những gì mà biệt thự 2 tầng cách tân thể hiện được. Nếu yêu thích những đường nét kiến ​​trúc hiện đại pha lẫn cổ điển nhưng vẫn hài hòa, ấn tượng thì đây chắc chăn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Trên đây là một số mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp, độc và ấn tượng nhất trong năm 2017. Hi vọng đã cung cấp thêm cho các bạn một số thông tin bổ ích để có sự lựa chọn phù hợp cho tổ ấm của gia đình mình. Ngoài ra nếu bạn yêu thích những mẫu thiết kế nội thất sang trọng và thanh lịch thì hãy ghé thăm websie website thietkenoithat.com và liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0975438686 để được sự tư vấn, hỗ trợ của kiến trúc sư nhé!

Related


MOREHOME HÀ NỘI

  01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

  02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 

  03: Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

  04: Xưởng đá nội thất: Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

  05: Xưởng sản xuất tranh kính & Kính nội thất: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội..
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính) 

Email  [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 02 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2 (đc cũ: đường số 16 Khu B, An Phú, Quận 2)

  • Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh 

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]